Âm Mưu Lừa Đảo Mới Của Bọn Việt Gian CS - Trọng Tín

Một Âm Mưu Lừa Đảo Mới Của Bọn Việt Gian CSVN
  Trọng Tín

 VGCS (Việt Gian Cộng Sản) trong suốt quá trình lịch sử tồn tại và phát triển của chúng, chúng luôn biểu hiện là những con vi trùng gây bệnh, cứ mỗi lần phải đối mặt với hoàn cảnh bị tiêu diệt là chúng lại tìm cách biến thể để lẩn tránh. Ban đầu chúng làm tay sai cho Nga Cộng, Nga Cộng và khối Đông Âu đổ chúng quay sang làm tay sai cho Trung Cộng, theo Trung Cộng bị chèn ép nhiều mặt và kinh tế không thể bứt lên được từ đó có nguy cơ bùng nổ cách mạng dân chủ chúng quay sang xin làm tay sai cho Hoa Kỳ. VGCS là một lũ ngu dốt với trình độ lớp 3 trường làng nên chúng không thể có bất cứ tư tưởng, đường lối gì cả, ngay đến cái “kim chỉ nam” của chúng, chúng cũng không thằng nào biết cho đến đầu đến đũa. Tình trạng này không phải cho đến giờ mới có mà xuất phát điểm nó đã là như vậy. Từ Hồ Chí Minh đến Nguyễn Minh Triết, Từ Lê Duẩn đến Nông Đức Mạnh chẳng có tên nào hiểu biết gì về cái chủ nghĩa dị dạng mà chúng lấy làm “kim chỉ nam” cả.

VGCS xuất thân từ ngu dốt nên tất nhiên chúng phải tìm chỗ dựa và nhu cầu làm tay sai là luôn thường trực trong suy nghĩ, hành động của chúng. Chúng làm tay sai là để mong giữ được cái quyền lực cai trị đất nước và thực tế đã chứng minh, chúng sẵn sàng đạp lên tất cả các giá trị truyền thống đạo đức của dân tộc miễn sao cho các quan thầy của chúng thỏa mãn và chúng nhận được sự giúp đỡ về tài lực, vật chất để củng cố quyền lực làm cha mẹ của dân tộc. Dễ thấy khi chúng làm tay sai cho ai thì chúng cố gắng sao chép một cách sống sượng cái hình bóng đó, đi với Nga Cộng chúng nói tiếng Nga, học văn học Nga và nâng bi người Nga đến mức thối không để đâu cho hết (bằng những câu đại loại như “trăng trên đất Liên Xô tròn hơn trăng Trung Quốc, đồng hồ Liên xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ”). Khi theo Trung Cộng thì chúng học sử Tàu, xem phim Tàu, cũng “công ty trách nhiệm hữu hạn hóa” các hợp tác xã thủ công và cũng tư sản hóa đảng viên vv... Một trò lố bịch. Đi theo Hoa Kỳ (mặc dù vẫn chưa toàn tâm toàn ý vì sợ làm mếch lòng anh hai Trung Cộng) thì chúng hô cái khẩu hiệu “hòa nhập với thế giới” rồi “chống khủng bố” nữa chứ.... ôi trời ơi là trời. Cả cái nước Việt Nam chỉ có cái đám khủng bố lớn nhất đó là Đảng Mafia Đỏ ngoài ra dân đen chân lấm tay bùn lo ăn từng bữa lấy gì ra mà khủng bố. Đất nước Việt Nam qua bàn tay phá hoại của đám virus bệnh hoạn này đã “lở loét” như người bị AIDS giai đoạn cuối rồi còn ai thèm ngó ngàng gì nữa mà khủng với bố. Cái cách sao chép của chúng có thể thấy rằng chúng cũng như đám virus gây bệnh luôn biến hình đi để người ta khó phân biệt mà tiêu diệt.....

Xuất phát từ nhu cầu muốn làm tay sai cho Hoa Kỳ chúng đã tạo dựng nên vở kịch là “Đảng ta có 2 phe”:

- “Phe Cấp Tiến”: Đóng vai những kẻ trẻ trung đã phần nào thoát khỏi những tư tưởng giáo điều đang muốn hướng đất nước theo 1 chiều hướng mới và có xu hướng “thân Mỹ”.
- “Phe Bảo Thủ”: Chịu cắn răng hy sinh một chút để đóng vai những “thằng già bảo thủ” có tư tưởng giáo điều và vẫn muốn Việt
Nam theo gương Trung Cộng.

Gần đây một trong những vai diễn “thượng thặng” là Lê Đức Anh phải diễn một tuồng ôm hận mà trả thẻ Đảng để lui về sau “cánh gà”. Sau đó một diễn viên “gạo cội” khác (đóng vai tương phản) đang phải đóng vai kẻ bị khủng bố cuộc sống bằng 2 vụ đánh bom ở gần nhà ở, rồi trong công việc lại bị có kẻ thọc gây bánh xe phá hoại công cuộc “dân chủ hóa đất nước” theo lệnh của quan thầy Mỹ (bằng cách đàn áp các phong trào dân chủ trong nước một cách đúng lúc – vì sắp bầu cử rồi mà diễn viên sắm vai đại biểu dân chủ vẫn chưa gây được tiếng vang nhất định). Nhưng kỳ lạ thay, báo trí trong nước không hề đăng những tin này mà lại thông qua những cái “loa” ở Hải Ngoại để xì xào về dư luận trong nước và xôn xao bàn tán ở Hải Ngoại. Thế là có những ông như Nguyễn Thanh Giang đã trả lời phỏng vấn của đài BBC rằng "Có thể tân chính phủ nghĩ rằng làm việc chung với Hoa Kỳ là điều tốt, nhưng phái thân Trung Quốc lại dùng việc bắt bớ để làm khó trước chuyến thăm vừa rồi của ông Phạm Gia Khiêm sang Mỹ." Rồi có những điễn dàn ở paltalk xôn xao bàn luận đưa ra cả trăm giả thuyết về cái gọi là “phe bảo thủ” đang thắng thế....

Tại sao bọn Việt Gian cần vở kịch này:

Nên nhớ rằng các quan thầy Hoa Kỳ cũng chẳng phải khát khao cháy bỏng gì cho sự tự do dân chủ của người Việt Nam nhỏ bé, nghèo khổ để mà ra lệnh cho bọn Việt Gian phải đa nguyên chính trị, tự do tôn giáo, tự do ngôn luận đâu mà là các quan thầy Mỹ nhức đầu với những biểu tình đấu tranh của cộng đòng người Việt tại Hải Ngoại cũng như sự “tự do vừa phải” cũng sẽ mang lại những lợi ích nhất định cho môi trường đầu tư ở Việt Nam. Về phía Việt Gian nên nhớ rằng chúng ko phải đi làm tay sai cho ngoại quốc vì ngưỡng mộ các ông chủ hay anh hai tài ba để học hỏi gì đâu, mà chủ yếu chúng lợi dụng sự hậu thuẫn của họ để củng cố vị trí quyền lực của chúng ở trong nước. Nhu cầu của bọn Việt Gian là độc quyền chiếm giũ vị trí độc tôn chính trị vì vậy mong “rồng cọp đánh nhau, ngư ông đắc lợi” là chuyện không bao giờ có. Hơn nữa, dân chủ mà “cuội” thì còn được chứ dân chủ “thứ thiệt” thì đừng có hòng.

Thế đấy, cả các chính khách Hoa Kỳ lẫn bọn Việt Gian đều mong muốn có vở kịch dân chủ nên tất nhiên những gì nguy hại đến vị trí quyền lực của bọn Việt Gian thì Việt Gian cứ thẳng tay mà làm, nhưng có điều làm sao, vừa cuội mà vừa không bị người xem kịch biết “Trương Phi” là “Trương Phì” nghĩa là phải diễn sao cho càng thật càng tốt để lừa được đồng bào Hải Ngoại và người dân trong nước. Chính vì vậy, những sự kiện nửa bí mật, nửa công khai cứ lần lượt được tung ra Hải Ngoại theo kiểu “chuyện kín cung đình” để cộng đồng Hải Ngoại thông cảm và có lý do để giải thích việc tại sao đi với Hoa Kỳ mà Việt Gian vẫn đàn áp “các phong trào dân chủ” trong nước mà không bị sao hết. Còn nhớ cách đây đúng 1 tháng tôi được 1 anh bạn học cũ ở trong nước (anh ta làm bên Bộ Ngoại Giao Viêt Cộng) cung cấp tin “nhà Nguyễn Tấn Dũng” bị đặt bom.... Úi chà tin tức bí mật mà từ Bộ Ngoại Giao thì còn gì bằng lại thêm nũa anh ta kết luận vậy là “trong nước Nguyễn Tấn Dũng có nhiều kẻ thù”. Thử hỏi rằng nếu Nguyễn Tấn Dũng bị lép vế như vậy thì sao lại leo lên được chức Thủ Tướng, Nguyễn Minh Triết leo lên chức chủ tịch nước. Mà thực ra nếu Nguyễn Văn Hưởng hoặc Nguyễn Chí Vịnh là người của Trung Cộng thật thì nói thật chứ Nguyễn Tấn Dũng chết trong vòng không quá 30 giây việc gì phải đặt bom cho hỏng hết nhà cửa đi bởi vì Nguyễn Tấn Dũng luôn được “bảo đảm an toàn” bởi Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ thuộc Bộ Công An.

Cái cách mà mấy tên Việt Gian này diễn tuồng làm cho người xem vùa buồn cười vừa khinh bỉ cứ y như là mấy anh trai giả gái đứng trong bóng tối ở xó đường câu khách bằng cách nửa kín nửa hở bộ cánh để lừa mấy anh mắc bệnh “quáng gà” nhưng trót để hở quá nên “lộ tẩy”.

Âm mưu của bọn Việt Gian xưa nay luôn luôn là lừa bịp dư luận để chúng thực hiện âm mưu củng cố vị trí quyền lực chính trị độc tài của chúng tại Việt
Nam. Để nhìn rõ những âm mưu khốn nạn của bọn Khủng Bố Đỏ này chúng ta cần phải quên đi tất cả những cách giải thích, cắt nghĩa lằng nhằng rằng chúng đang trao lại quyền lực cho người dân, chúng đang đổi mới, đang cởi mở vv và vv... Chỉ có một điều duy nhất có thể nói về bọn Việt Gian này đó là quyền lợi của chúng luôn di ngược lại của người dân Việt Nam, và chúng bằng mọi cách sẽ củng cố quyền lực để giữ quyền lợi đó. Chỉ có 1 cách duy nhất là đấu tranh không khoan nhượng để lật đổ chúng, kết thúc bài viết này tôi xin mượn lời của nhà báo Việt Thường để kết luận “không có phe cấp tiến, cũng chẳng có phe bảo thủ, người dân Việt Nam chỉ có duy nhất 1 kẻ thù đó là bọn Việt Gian bán nước”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét